Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2022

Chuyện vui Thế giới: Putin-Hoàng đế cởi trần

 



Ha ha! Các nhà lãnh đạo G7 đem Putin ra làm trò cười. Ông tóc vàng Johnson thủ tướng Anh-cát-lợi giễu cợt trò lố cởi trần cưỡi ngựa của Putin: (Ông ta- Putin) Mặc áo vào ? Rồi lại cởi áo ra? chúng ta cũng nên cởi hết ra chứ ... Cho ông ta biết là HÀNG HỌ của chúng mình cũng cứng hơn ông ta chứ nhỉ? 

Còn chàng Trudeau Đông Joang của Gia-nã-đai: Chúng mình nên nude hết phần bên trên khi cưỡi cái gì đó đi! 

Lão hói Scholz của Đức-ý-chí: May cho nước tui là đến nhiệm kỳ của tui chứ để bà Markel mà nude ra thì CHẾT! 

Cậu Nhỏ Marcon của Pháp-lang-sa khoai sắn to, uỵch cả bà Giáo viên lấy bả làm đệ nhất phu nhơn, nguây nguẩy tay: Thui! Thui! Tui chỉ Nude bên trên thôi! Bên dưới khép hờ lại! Đừng làm xấu hổ Putin nữa!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét