Thứ Năm, 20 tháng 6, 2024

Tiếu lâm thời sự QT: Người Nga cũng lẩy Kiều




 Nghe nói Joe - đen sang Việt Nam lẫy Kiều, Putin sang gặp Ti Lâm - Đồng hội đồng thuyền cũng lẩy Kiều để thu phục Nhân Tâm, nhưng vì coi thường Việt Nam lại đi thăm Tập và Kim trước, vừa gặp mặt ở phủ chủ tịch. Cố vấn của Pu đã dạy cho Pu đọc mấy câu: 

Nơi gần thì chẳng tiện nơi, 

Nơi xa thì chẳng có người nào xa.

To Lân vốn dòng tượng đái, chữa nghĩa ít lý luận cũng ít chỉ được cái thô bạo của mình quay ra nhìn thằng thư ký. Thư ký rỉ tai nói mấy câu. Họ Tô cũng lẩm bẩm nói với phiên dịch: 

Chúng mình cũng người trong nhà, 

Cũng trong thân thích cũng là KGB.

Putin nghe phiên dịch bảo Tô chủ tịch cũng là người trong nghành thì mừng quá hỏi cố vấn nên đáp câu gì! Nghe tiếng Nga xì xồ lốp - nhốp, rồi quay ra đọc: 

Cũng nhà hành viện xưa nay 

Cũng phường bán thịt cũng tay buông người. À?

To Lam lầm bầm với thư ký, thư ký rỉ tai. Lâm quay ra nói dài và lớn tiếng, để phía Nga ngừng cái trò lẩy Kiều đen đủi này đi: 

Vừa mừng Thăng chức yên chân 

Vội vàng nào kịp tính gần tính xa, 

Nào ngờ cùng tổ bợm già, 

Nước Nga cùng với Việt là  đồng  môn”

Putin nghe dịch lại cũng sợ luyên thuyên. Nên phẩy tay bảo ngừng. Cả hai cùng bước lên lễ đài chào cờ.



Về sau bọn đĩ bút đĩ báo nịnh lol họ Tô, bảo: "Tô chủ tịch sửa thơ cụ Nguyễn Du hay quá, nêú đọc đúng thì thành ra phường đĩ thoã ma cô à. Tô chủ tịch đúng là văn võ song toàn, cụ Tiên Điền cũng không bằng". 

Nghe nói hôm ấy, ở quê cụ Nguyễn Du trời nắng tự nhiên nổi sấm chớp vang rền. Khu lăng mộ cụ cây non mọc dựng đứng. 




Câu chuyện trên không biết có THẬT KHÔNG, phải chờ bọn youtuber, tiktok, Facebooker, blogger,... AK47 ... Bên tuyên giáo bỏ ông Thích minh Tuệ về xác minh mới biết!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét