Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Texte auf Deutsch für Anfänger/Các bài luyện đọc-hiểu tiếng Đức B2/ Song ngữ bài 1- 8

Sau thời gian dịch và giới thiệu Song ngữ trang học tiếng Đức của Lingua. CHúng tôi tiếp tục chuyển sang phần B2.Đây cũng là những bài đọc bổ ích về kiến thức văn hóa, từ vựng, ngữ pháp cho các bạn muốn luyện tập nâng cao khả năng đọc hiểu. Chúng tôi xin dịch lời giới thiệu trước và 8baif đọc tiếp theo thứ tự. Từ vựng và cụm câu cần học chúng tôi bôi đỏ và để nền vàng. Các bạn cố gắng đọc to nhuần nhuyễn nhé.
https://lingua.com/de/deutsch/lesen/
Hier gibt es einfache deutsche Texte, mit denen du dein Leseverstehen verbessern kannst. Deutschlehrer mit langjähriger Erfahrung haben diese Texte geschrieben, deshalb sind sie perfekt auf die Sprachniveaus A1 und A2 abgestimmt.
Die Texte für Anfänger vermitteln Basisvokabular und einfach strukturierte Sätze.
Das innovative System stellt in jeder Lektion dein Niveau fest, damit du schnell die für dich geeigneten Texte finden kannst.
Nach jedem Text kannst du dein Leseverständnis überprüfen, indem du die Begleitfragen beantwortest. Jeder Text ist auch kostenlos als PDF verfügbar. Sie sind sowohl zum Lernen in Eigenregie als auch für den Unterricht geeignet.

Ở đây có những bài Text tiếng Đức đơn giản, với chúng các bạn có thể cải thiện khả năng đọc hiểu của mình. Là những bài Text do những Giảng viên tiếng Đức với nhiều năm kinh nghiệm viết ra, do vậy chúng hoàn hảo phù hợp cho các trình độ Ngôn ngữ A1 và A2.
Những bài dành cho người mới bắt đầu chia sẻ những từ vựng cơ bản và các kết cấu đơn giản.
Hệ thống nâng cấp trong mỗi bài tập phù hợp với trình của bạn, với chúng các bạn có thể nhanh chóng tìm được những bài Text phù hợp.
Sau mỗi bài text bạn có thể kiểm tra trình độ đọc hiểu của mình, trong đó là trả lời các câu hỏi kèm theo. Mỗi bài đều có những file PDF miễn phí  sẵn sàng. Chúng thích hợp cho tự học và giảng dạy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét