Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Phò Trí Thức - Khoa Học- Nghệ Thuật

Nguyen Duc Toan Thang
https://www.facebook.com/nguyenductoan.thang?hc_ref=ARQCUihwlabToq2b66b9QU80-cUDU1j2lvMPDlts_EQxSfPmPZckjhh6y6IAz6iu2iU&fref=nf&pnref=story

Phò Trí Thức - Khoa Học- Nghệ Thuật
Trong giới nghiên cứu khoa học, văn nghệ sĩ An Nam có 1 con Phò. Gọi là Phò là rất chính xác. Vì Con này sở hữu một “của quý”, mà Thằng nghiên cứu Trí Thức - Khoa Học- Nghệ Thuật nào cũng muốn đục của quý của mình vào. 
Cái của quý của con Phò này vốn dĩ cũng không quý lắm, nó cũng giống như của quý của các con khác thôi. Nhưng vì là trong thời buổi văn hóa sôi sục bản sắc truyền thống và hiện đại. Tất nhiên là phải trả tiền. Khách ngoại, khách nội … và vân vân. Miễn là có tiền, và đúng quy trình. Ai cũng thỏa lòng. Trừ mỗi khách văn nhân An Nam. Vì văn nhân An Nam thì nghèo đói, tiền chẳng đủ ăn, nhưng lại rất tham lam. Chơi mất tiền thì hậm hực lắm, chả dám nói ra. 
Đến 1 hôm nọ, có 1 tay chơi Phò đểu ra mắt diễn đàn. Gọi là đểu chứ nó cũng không đểu lắm. Chỉ mỗi tội là vì nó chơi Phò không trả tiền. Thôi thì mày trẻ trung khỏe mạnh làm cho chị mày vui thì chị cũng khuyến mại mà xuê xoa cho. Ngặt nỗi là tay chơi này đã đểu không tiền còn hít hút chán, lại còn chụp hình chị Phò sexì đăng lên Thư viện Khiêu dâm để bán ảnh. Mấy tay Ma cô quản lý Phò nhờ Phò mà sống bấy nay, nhốn nháo mà im rít. Không có động đậy gì (Vì bọn này vốn dốt nát, ngậm miệng ăn tiền thôi chứ biết đéo gì công nghệ Phò) Trời! Nó dám đem của nhà ra lột truồng trước mặt dân An Nam hết rồi kìa! Còn ai đến cái kỹ Viện này nữa! Thế giới bàng quang vì chuyện ấy, chuyện Phò, chả ai bận tâm. 
Đến cai tay Trump bên kia bờ Đại Tây dương cũng réo lên: Đéo thèm quan tâm!
Man rợ nữa là mấy tay khách văn nhân An Nam trước nay vẫn liếm láp của Phò mà phải trả tiền thì hỉ hả lắm lắm: Chết mẹ mày đi ! Đồ Phò! Giữ Lồn cho lắm vào! 
Chị Phò buồn, mới nhớ cụ Nguyễn Du:
Nào người phượng chạ loan chung,
Nào người tích lục tham hồng là ai ?
Giờ lộ hết trong ngoài, biết làm sao đây? Đáng tiếc là kỹ nghệ An Nam không có nghạch Phò, chứ có thì chị kiện chết mẹ cái thằng đăng ảnh chị lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét